Eru ekki flestir mannlegir?

"Ég er fjarri því að vera mikill skapmaður eins og ótalmargir geta vitnað um. Atburðir undanfarinna daga og sú neyð sem hrakti mig og aðra atvinnubílstjóra útí aðgerðir hafa tekið sinn toll og þanþolið var við það að bresta á miðvikudag þegar ég horfði uppá lögreglu beita félaga mína, saklausa áhorfendur og jafnvel barn hörku af fyrrabragði, á þessum svarta degi var farið langt útfyrir alla meðalhófsreglu, ekki skrítið að maður hafi upplifað sig í hættu og þetta setið í manni.

Mín leið á erfiðum tímum hefur venjulega verið að hlægja að aðstæðum og það fór því svo að ég stillti mér upp fyrir blaðalljósmyndara á fimmtudeginum veifandi kylfu og grettur á svip, Þetta átti að vera nett ádeila á viðbrögð lögreglu deginum áður. Eftir myndatökuna mæti ég á Kirkjusand til að sýna félögum mínum stuðning."

Eigum við ekki að taka bara smá mark á því sem maðurinn segir,örmagna, í þjóðfélagi sem allt venjulegt fólk er að örmagnast að lifa við ? En ég ætla ekki að segja hér,vitandi ekkert um andlegt ástaand þessa manns,hvort hann var í raun réttu ,í rétti........


mbl.is Missti stjórn á skapi sínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jaaá, það er spurning ...maðurinn mætir þarna á svæðið, án þess að eiga þangað erindi, vopnaður kylfu og ræðst svo á lögreglumann eftir að hafa verið afvopnaður kylfunni.  ...þessi afsökunarbeiðni hans er nú líka frekar snautleg, reynir svo að koma því inn í hana að hann hafi verið vona sár erftir að hafa horft á lögreglu ráðast á "jafnvel barn" ???  ..þessi afsökunarbeiðni er alger brandari!!

Helgi (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 04:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hulda Dagrún Grímsdóttir
Hulda Dagrún Grímsdóttir
Höfundur er áhugamaður um dægurmál og frétta sjúklingur.

Nýjustu myndir

  • Bláa Moskan í Istanbul í júní 08
  • Myndir frá Lenu 006
  • Sumarbústað hjá Valgeiri og Kristínu 08 024
  • Sumarbústað hjá Valgeiri og Kristínu 08 016
  • Sumarbústað hjá Valgeiri og Kristínu 08 004

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 487

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Spurt er

Viltu sjá Hönnu Birnu sem næsta borgarstjóra?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband