70% hverra?

 

 

 

"Talsvert er fjallað um hugsanlega aðildarumsókn Íslendinga í evrópskum fréttum í dag en skoðanakönnun Fréttablaðsins, sem sýnir að um 70% þátttakenda vill að sótt verði um aðild að ESB og myntsamstarfi Evrópu, hefur vakið athygli."

 Mín skoðun á þessum skoðanakönnunum er sú að það er ekki nema brot af því fólki sem svarar sem hefur eitthvert vit á því hverju það er að svara,þessvegna ætti ekki að miða neitt við þær.Sorry,það hefur bara sýnt sig með skoðanakannanir. Haldið þið td.að Bush væri forseti bandaríkjanna ef fólk vissi yfirleitt  hvað það er að kjósa? Ég bara spyr


mbl.is Ekki tímabært að ræða um ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Verður þá alltaf að taka upplýsta ákvörðun? Ef að það ætti að vera meginreglan fengju svona 10% kjósenda að kjósa í þingkosningum.

Danskur (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 18:07

2 Smámynd: Sema Erla Serdar

Ég verð nú að vera ósammála þessu og tel að jafn mikill hluti Íslendinga hafi ekki verið jafn meðvitaðir um ástand landsins lengi eins og þeir eru í dag. Fólk hefur legið yfir fréttum og ávörpum forsætisráðherra síðustu vikur og ég tel þessa athugasemd gera ansi lítið úr samlöndum okkar!!!

Sema Erla Serdar, 27.10.2008 kl. 18:08

3 identicon

Sema: Vissulega hefur almenningur örugglega aldrei verið jafn meðvitaður um fjárhagsmál landsins og almennt hvernig margt er gert í vinnslu ríkisins og ríkisstjórnar. Það breytir því samt ekki að lang flestur almenningur veit ekki hvað felst í ESB því ráðamenn og hagsmunaaðilar tala þvert á móti hvorum öðrum.

Það þarf endilega að kanna skilmála um inngöngu í ESB og skýra það almennilega fyrir almenningi. Jafnvel að hafa almennilega umræðu í sjónvarpinu milli vel upplýstra manna frá báðum hliðum. Þetta má EKKI vera skyndiákvörðun sem Íslendingar taka bara afþví allt lítur illa út í dag.

Íslendingar mega ekki halda að allt batni við að fara í ESB og stökkva á evruna 'bara afþví krónunni gengur illa eins og er'. Lönd allstaðar í heiminum eru að fara illa út úr þessari kreppu sem segir okkur að það sé ekki eingöngu krónunni að kenna að við erum í þessum málum(ég átta mig samt á að líklega hjálpaði krónan okkur ekki mikið á þessum tímapunkti).

Fólk talar um ábyrgð okkar að skuldsetja ekki börnin og barnabörnin okkar, það ætti að muna að það er líka ábyrgð okkar að taka upplýsta ákvörðun um hag allra Íslendinga og framtíð Íslands.

Gunnar (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 18:48

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég er hjartanlega sammála þér að það er enginn af þessum 70% sem getur tekið efnislega afstöðu til þessa eða rökstutt stuðning sinn. Það ríkir alger vanþekking á því hvað um ræðir og það meira að segja hjá ráðamönnum. Skilyrðin eru óljós, en víst að þau kosta okkur auðlindirnar og sjálfsákvörðunaréttinn. Hvað er þá eftir?

Fólk heldur að Evrópubandalagið sé mynt og telur að það muni bjarga efnahagnum ef það heitir evra. Staðreyndin er hinsvegar sú að hvert land er ábyrgt fyrir hagstjórn sinni og er verðbólga t.d afar misjöfn í löndunum og þar með verðgildi evrúnnar. Spánverjar horfa nú t.d. fram á kreppu og er það algerlega háð óvarlegri hagstjórn þeirra.

Íslendingum er ekki treystandi fyrir evru frekar en krónu. Dæmi væri nákvæmlega það sama, nema að máske stæðum við sterkar með að láta hysja upp um okkur buxurnar, þegar við höfum drullað á okkur. Það er þó ekki gefið. Mörg lönd eru til dæmis um það.

Annað. Ísland uppfyllir ekki og hefur ekki uppfyllt kröfur um jafnvægi í ríkisbúskap, sem er meginforsenda inntöku. Þetta er bara sama mjálmið um patentlausnir og ávallt hér á landi. Fólk hefur ekki hundsvit á því sem það er að blaðra. Sorry. 

Jón Steinar Ragnarsson, 27.10.2008 kl. 18:55

5 Smámynd: Sema Erla Serdar

Rólegur á yfirlýsingunum Jón Steinar, að ENGINN af þessum 70% geti tekið efnislega afstöðu.. fólk kann nú enn að lesa sér til um málefni og fræðast. Ekki veit ég hvort þú teljir þig til þessa 70% eða þá að þú ert svona sérstaklega klár miðað við okkur hin!

Sema Erla Serdar, 27.10.2008 kl. 18:58

6 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Jón Steinar það eru líkur á að vegna hamfarana í efnahagslífi okkar núna verðum vð búin að ná flestum markmiðum í lok næsta árs. Þ.e. verðbólga verður þá væntanlega um eða undir 2%, viðskiptajöfnuður við útlönd verður jákvæður og vegna lána sem nú er verið að vinna að þá verður gengið væntanlega stöðugt þá. Þetta eru nú flest þau skilyrði sem sett eru

Magnús Helgi Björgvinsson, 27.10.2008 kl. 19:15

7 Smámynd: Jónas Tryggvi Jóhannsson

Skilyrðin eru auðvitað óljós Jón á meðan við sækjum ekki um og fáum aðildarsamningana í hendurnar, því er augljóst að það á að sækja um sem fyrst til að skýra umræðuna.

Það er samt alveg að við erum ekki að láta frá okkur auðlindirnar á neinn hátt við inngöngu í Evrópusambandið, það vita allir sem kynna sér málin eitthvað og leiðinlegt að sjá svona besserwissara athugasemd frá einhverjum hér. Forsvarsmenn Evrópusambandsins voru hér á opnum fundum að lýsa því fyrir almenningi og LÍÚ hvernig við þyrftum ekki að óttast það að gengið yrði á sjávarauðlindir okkar - meira að segja Sjávarútvegsráðherrann hefur sagt að það væri ástæða til að skoða þessi mál eftir að hafa talað við forsvarsmenn Evrópusambandsins.

Sameiginlega auðlindastefna ESB er mótuð í kringum sameiginlegar auðlindir, ekki staðbundnar eins og 85% af fiskveiðiauðlindinni okkar er - um hina 15% deilistofna semjum við nú þegar um við Evrópusambandið. Reglan um Hlutfallslegan Stöðuleika í nýtingu auðlinda innan Evrópusambandsins tryggir að við munum ein fá úthlutað veiðiheimildum úr okkar staðbundnu stofnum - og því mun sjávarauðlindin ekkert breytast. Evrópusambandið hefur svo ekkert tilkall til annarra auðlinda því þær eru ekki sameiginlegar að neinu leiti. Enda er þetta samband stofnað til að koma í veg fyrir styrjaldir sem útaf stáli og koli sem lá milli landa Evrópu - og þá kallað "Stál- og Kolabandalagið".

70% þjóðarinnar hefur einfaldlega rétt fyrir sér, og hefur greinilega kynnt sér málin betur en þú Jón.

Jónas Tryggvi Jóhannsson, 27.10.2008 kl. 19:38

8 Smámynd: Hulda Dagrún Grímsdóttir

Ég er sammála þér Jón Steinar,en ég er ekki að segja að ÖLL 70%in hafi ekkert vit á því sem það kýs um ESB, var heldur að tala um allmennt séð með skoðanakannanir.Það er endalaust verið að reyna að finna einhverja töfralausn á ástandinu,en megin ástæðan fyrir ástandinu nú er náttúrulega óráðsía bæði stjórnvalda og svo okkar,og við verðum bara að axla þá ábyrgð,við verðum að fara aftur um 30 ár og hefja uppbygginguna með það fyrir augum að við höfum trúlega bara skratti gott af þessu,en ég tek skýrt fram að gamla fólkið sem missir nú það sem það hefur önglað saman til að eiga áhyggjulaust ævikvöld,að það er þyngra en tárum taki að þurfa að sætta sig við það,því það blasir ekkert annað við en við verðum að reyna að lifa með því,eins skammarlegt og það er gagnvart þessu aumingjans fólki.

Við erum sterk þjóð og munum sýna það nú sem endranær að við vinnum okkur út úr ólíklegustu aðstæðum.

Áfram Ísland

Hulda Dagrún Grímsdóttir, 27.10.2008 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hulda Dagrún Grímsdóttir
Hulda Dagrún Grímsdóttir
Höfundur er áhugamaður um dægurmál og frétta sjúklingur.

Nýjustu myndir

  • Bláa Moskan í Istanbul í júní 08
  • Myndir frá Lenu 006
  • Sumarbústað hjá Valgeiri og Kristínu 08 024
  • Sumarbústað hjá Valgeiri og Kristínu 08 016
  • Sumarbústað hjá Valgeiri og Kristínu 08 004

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Spurt er

Viltu sjá Hönnu Birnu sem næsta borgarstjóra?
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband