Ólétt/Ófrísk/Vanfær eða barnshafandi?

Er ekki verið að gera lítið úr bæði manninum og eiginkonu hans með þessu orðalagi? þetta hljómar allavega þannig,hefði ekki verið nærfærnara að segja barnshafandi?
mbl.is Óléttri eiginkonu úthýst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er auðveldara fyrir glæpaskrílinn frá eistrasaltslöndunum og Póllandi að koma til landsisns heldur en þessa konu.

Styttingur (IP-tala skráð) 20.11.2009 kl. 21:20

2 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Já, en konan er ólétt, Hulda mín.  Allt er þetta orðalag notað almennt og skilst bara ágætlega.  Ef sagt hefði verið að hún væri með barni, hefðir þú þá skilið það sem svo að maðurinn hennar væri óvenju fullorðinslegur ?

Annars þykist ég skynja að þú hafir samúð með þessu ólukkufólki og það hef ég líka miðað við það sem fram kemur í fréttinni.  Við ættum að taka umræddri konu opnum örmum og bjóða hana velkomna um leið og við hentum uppivaðandi erlendum glæpagengjum út í hafsauga.  Þá meina ég glæpagengjum, ekki erlendu fólki yfirleitt.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 21.11.2009 kl. 00:47

3 identicon

er þetta ísland já það verður víst ekki annað séð aumingja við.

gishj (IP-tala skráð) 21.11.2009 kl. 07:52

4 Smámynd: Ásta Björk Solis

Amen

Ásta Björk Solis, 21.11.2009 kl. 09:51

5 identicon

Veit engin neitt? Veit fólk ekki hver þetta er? þessi Haldór er drullusokkur sem er búin að vera að stela af ellilífeyrisþegum á Spáni og var í fréttum í fyrra! Hann hefur lamið allar sem hafa aumkunað sér yfir hann í gegnum árin. þetta er aumingi sem aldrei hefur unnið handtak. Googlið þetta kvikindi bara. Og nú er hann með litla sæta sem talar ekki Íslensku!

óli (IP-tala skráð) 21.11.2009 kl. 16:42

6 identicon

Já það leynast náttla allskonar óþverrar innanum okkur öll án þess við vitum af þeim,það sést ekki utaná mönnum alltaf,og jú það er rétt að konan er ólétt,en ég hélt að það skyldist sem ég var að meina með þessari athugasemd,það hefði td.örugglega ekki verið sagt um dóttur forsetans að hún væri ólétt eða heldurðu það Anna Dóra?

Hulda (IP-tala skráð) 22.11.2009 kl. 20:27

7 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Ef dóttir forsetans er eða væri ólétt og verið væri að tala um það, væru sjálfsagt ýmis orð notuð yfir það, enda mörg orð til yfir þetta ástand konu og flest eru þau notuð almennt, eins og ég sagði ofar í færslu og ég sé ekkert niðrandi við það.  En ég sé ekki að það skipti máli hvort um væri að ræða dóttur forseta eða skúringarkonu.  En annars skil ég alveg hvað þú ert að fara.  Í fjölmiðli verða menn að gæta sín og nota rétt orðalag og umfram allt gott málfar. 

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 25.11.2009 kl. 16:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Hulda Dagrún Grímsdóttir
Hulda Dagrún Grímsdóttir
Höfundur er áhugamaður um dægurmál og frétta sjúklingur.

Nýjustu myndir

  • Bláa Moskan í Istanbul í júní 08
  • Myndir frá Lenu 006
  • Sumarbústað hjá Valgeiri og Kristínu 08 024
  • Sumarbústað hjá Valgeiri og Kristínu 08 016
  • Sumarbústað hjá Valgeiri og Kristínu 08 004

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 473

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Spurt er

Viltu sjá Hönnu Birnu sem næsta borgarstjóra?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband